SEO Tổng Thể: Lập Kế Hoạch Chi Tiết Cho Người Mới
SEO hàng đầu Google là một trong những mục tiêu quan trọng nhất mà các nhà tiếp thị luôn muốn đạt được. Biết cách xây dựng một chương trình SEO rõ ràng trong mỗi bước là một điều kiện quan trọng để quy trình SEO đạt được kết quả tốt nhất. Khám phá sau đây, TVD Media sẽ hướng dẫn các chương trình SEO chi tiết nhất, bao gồm 17 bước để giúp tối ưu hóa các trang web trong 6 tháng trên các công cụ tìm kiếm.
Tìm hiểu tổng quan về SEO
Trước khi tìm hiểu kế hoạch SEO là gì, trước hết, bạn cần hiểu khái niệm về SEO, đặc biệt là như sau:
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập trang web bằng cách tăng hiển thị các trang web hoặc trang web trên máy tìm kiếm dữ liệu, chẳng hạn như Google, Bing, Yahoo, ... Kết quả tìm kiếm không yêu cầu chi phí (Tìm kiếm "Thiên nhiên"), không bao gồm truy cập trực tiếp và mua quảng cáo.
Dưới đây là một số tổng quan rằng bạn cần hiểu việc triển khai trang web hiệu quả.
Quá trình SEO hiệu quả
Công việc SEO đòi hỏi những nỗ lực dài hạn và dài hạn để đạt được kết quả tốt. Trên thực tế, một trang web không sử dụng sự phát triển bền vững bền vững như Google Phát triển bền vững, nhưng phải mất vài tháng để thực hiện nó.
Do đó, các nhiệm vụ chính trong các bước thực hiện thực sự bao gồm:
Vai trò quan trọng của SEO cho kế hoạch trang web
Việc xây dựng chương trình SEO là công việc đầu tiên mà SEO cần làm khi thực hiện bất kỳ dự án SEO nào. Khi thực hiện kế hoạch xây dựng SEO, bạn sẽ biết những mục tiêu cụ thể nào cần phải đạt được và sẽ gặp khó khăn trong quá trình thực hiện quá trình tối ưu hóa trang web trên công cụ tìm kiếm của Google.
Đồng thời, quản trị viên dự án sẽ dễ dàng có được cái nhìn toàn cảnh của SEO Webiste. Kể từ đó, việc kiểm soát SEO, thời gian, nhân lực, kiểm soát tài chính và đo lường hiệu quả và chính xác hơn bao giờ hết.
Cách hiệu quả để xây dựng các kế hoạch mạng
Xác định và chọn cách xây dựng một chương trình SEO thích hợp cho trang web sẽ đảm bảo logic, rõ ràng và mạch lạc trong quá trình thực hiện. Hiện tại, quản trị viên của dự án SEO thường sử dụng một trong hai phương pháp sau để xây dựng kế hoạch SEO hiệu quả nhất, cụ thể là: các phương pháp thông minh và chu kỳ PDCA.
Phương pháp thông minh
Các tiêu chuẩn được đề cập trong kế hoạch SEO của mô hình thông minh bao gồm:
Chu kỳ PDCA
Các hoạt động trong chu kỳ PDCA nên như sau:
Lập kế hoạch mô tả SEO tổng thể của trang web chi tiết
Đặt trang web SEO trang web là các bước triển khai nhóm để theo dõi và thực hiện SEO theo cách thống nhất. Đồng thời, quản trị viên sẽ dễ dàng kiểm soát và tối ưu hóa công việc của họ. Đây là 17 bước chi tiết trong phiên bản Kế hoạch SEO mà bạn cần để thành thạo.
Bước 1: Phân tích trang web
"Những người biết tôi, hàng trăm trận chiến" là một câu nói: Bạn cần hiểu các vấn đề của bạn và đối thủ hoặc môi trường xung quanh.
Trang web nghiên cứu và phân tích là bước đầu tiên khi tạo kế hoạch SEO trang web, điều này sẽ giúp bạn xác định lợi thế nào là điểm yếu đối tượng. Có thể có tổng quan mạng tốt hơn từ đó.
Các yếu tố bạn cần kiểm tra mạng bao gồm: tuổi trang web, bản đồ trang web, nội dung, trang chủ, tốc độ tải trang, trang tốt nhất, kiểm tra -ups, tối ưu hóa URL, xếp hạng, liên kết ngược ...
TVD Media gợi ý: Bạn có thể tham khảo các công cụ phân tích trang web hiệu quả để đánh giá trang web của mình.
Bước 2: Nghiên cứu thị trường
Các hoạt động nghiên cứu thị trường là để bao gồm tình trạng của SEO thực hiện sản phẩm, nghĩa là các biến động trên thị trường. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch SEO để phát triển phát triển thương hiệu tốt hơn cho trang web của mình.
Do đó, bạn có thể sử dụng chủ yếu và nghiên cứu bán hàng dữ liệu thứ cấp. Công việc bạn cần làm khi nghiên cứu thị trường bao gồm các yếu tố sau:
Bước 3: Phân tích đối thủ cạnh tranh
Bạn cần phân tích 3-5 trang web từ các đối thủ và đối thủ trực tiếp trên nền tảng Internet từ thực tế. Công việc này sẽ giúp bạn xác định những gì đối thủ của bạn đang làm tốt trong các hoạt động tham khảo của bạn và tránh những hạn chế của đau khổ.
Cụ thể, các hoạt động được thực hiện trong các bước phân tích trong Kế hoạch SEO bao gồm:
Phân tích nội dung trên trang web
Phân tích ONPAGE
TVD Media gợi ý: 10 phương pháp để tăng tốc hiệu quả trang web WordPress
Phân tích trang li
Các chỉ số được xác định khi thực hiện phân tích đăng nhập SEO bao gồm:
Bước 4: Từ khóa nghiên cứu -research Từ khóa
Xây dựng bộ từ khóa SEO là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong kế hoạch SEO. Nghiên cứu từ khóa đòi hỏi mọi người phải hiểu khách hàng, sản phẩm và các công cụ thông minh để hỗ trợ công việc này.
Do đó, để lập kế hoạch từ khóa SEO hiệu quả của trang web, bạn cần xác định rõ ràng các từ khóa như sau:
Xác định lĩnh vực kinh doanh và khách hàng nhắm mục tiêu
Mỗi trên -site/doanh nghiệp sẽ có những khách hàng mục tiêu khác nhau. Do đó, mỗi nhóm của đối tượng sẽ có thói quen khác nhau để nhập các từ khóa tìm kiếm. Do đó, việc xác định chính xác ý định tìm kiếm của người dùng sẽ giúp bạn triển khai các từ khóa với số lượng chính xác, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của mọi người và tăng lưu lượng truy cập hiệu quả.
Xác định từ khóa chính xác -Father từ khóa
Từ khóa của cha là từ khóa nguyên thủy, từ khóa ngắn để tạo ra sự phát triển của các từ khóa khác. Đây thường là những từ khóa ngắn, tìm kiếm cao hơn, cạnh tranh lớn. Sau khi có từ khóa ban đầu, bạn sẽ sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO, chẳng hạn như AHREFS, SEMRUSH, Keyword Planner ... Tìm các từ khóa khác.
Kiểm tra độ khó của các từ khóa -cấp độ của các từ khóa
Việc xác định độ khó của các từ khóa SEO sẽ cho bạn biết từ khóa nào có thể được sạc lại trong kết quả tìm kiếm của Google. Nói chung, các từ khóa ngắn, từ khóa của cha mẹ sẽ cao hơn từ khóa dài, từ khóa thông tin và thương hiệu cao hơn. Do đó, trước tiên chúng ta nên triển khai một trang web SEO mới trong một từ khóa dài để thu thập lưu lượng truy cập trên trang web của mình.
Từ khóa và phân loại từ khóa
Đây là một công việc chia các từ khóa thành một nhóm thuộc tính tương tự. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt nội dung từ khóa hiệu quả. Bắt đầu từ đó, các bài viết này sẽ được thực hiện đầy đủ và xây dựng chương trình SEO cho trang web phù hợp nhất.
Loại từ khóa này thường ở cuối kênh để khách hàng mua hành trình. Từ khóa của người mua từ khóa rất cao. Ví dụ về các từ khóa trong nhóm này là: Thuê dịch vụ SEO, mua máy ảnh, địa chỉ áo len ...
Nhóm từ khóa thông tin đang trong giai đoạn đầu tiên trong quá trình mua khách hàng. Các từ khóa này được thiết kế để cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Một số từ khóa trong nhóm này là xe máy điện tốt nhất, điều hòa không khí 18.000BTU, điện thoại di động Samsung ...
Từ khóa điều hướng là những từ mà các nhà tìm kiếm được sử dụng để tìm từ hoặc liên kết cho các trang hoặc liên kết cụ thể. Các từ khóa điều hướng bạn thường thấy, chẳng hạn như TVD Media, YouTube, Semrush Blog, Dong Dong Restaurant ...
Bước 5: Chọn công cụ để tìm kiếm và thu thập các bộ từ khóa
Bây giờ, thông qua các công cụ hỗ trợ SEO miễn phí và được trả tiền, bạn có thể dễ dàng tìm và thu thập các bộ từ khóa. Với các công cụ SEO này, chỉ có một vài bước rất đơn giản để giúp bạn nhận được hàng triệu từ khóa. Từ đó, giúp xây dựng một kế hoạch SEO từ khóa để thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
Sau đây là công cụ SEO được nhiều chuyên gia SEO sử dụng và cảm ơn bạn đã tham khảo:

Ahrefs
Phần mềm SEO -AHREFS là một giải pháp hiệu quả cho trang web của bạn để nhanh chóng đánh giá trang web, đối thủ và từ khóa tìm kiếm của bạn. Để có được từ khóa, bạn chỉ cần làm:
Tiếp theo là chọn Tìm kiếm -> Tại thời điểm này, bảng kết quả trả về-> Bạn có thể tải xuống dưới dạng tệp Excel.
Dụng cụ bàn phím
Đây là một công cụ SEO cho phép bạn học trong một thời gian dài. Để sử dụng các công cụ từ khóa, bạn cần thực hiện các bước sau:
Tìm kiếm của Google
Google Search là một công cụ hỗ trợ SEO hoàn toàn miễn phí, rất dễ thực hiện. Do đó, bạn chỉ cần nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm Google. Hiện tại, thanh được đề xuất sẽ xóa các từ khóa tìm kiếm hiện tại và có nhiều lưu lượng truy cập trong suốt quá trình.
Từ khóa
Phương thức bộ từ khóa phổ biến hiện tại là chủ đề cụm. Trong mô hình này, bạn sẽ cần một trang trụ cột. Các trụ cột chứa các ký tự chính và từ khóa, rất lớn. Trang hỗ trợ được gọi là một cụm, tập trung vào việc làm rõ chủ đề chính của các trụ cột.
Bước 6: Tạo cấu trúc của trang web
Bố cục xây dựng cho trang web là một cách để tạo các liên kết nội bộ và sắp xếp các trang web nội bộ. Càng gần với cấu trúc mạng, các quy tắc và các từ khóa được tuân thủ chặt chẽ. Kế hoạch SEO càng thành công.
Từ khóa trang chủ (Trang chủ)
Các từ khóa trên trang chủ thường là từ khóa đắt nhất. Nói chung, các từ khóa này có lưu lượng truy cập lớn, từ khóa ngắn và mức độ cạnh tranh cao.
Từ khóa danh mục (danh mục)
Các từ khóa trong danh mục là các từ khóa chính và điều quan trọng là cấu hình danh mục bao gồm. Đây thường là các từ khóa của cha mẹ, từ khóa ngắn, cạnh tranh cao.
Từ khóa bài viết (bài)
Các từ khóa của bài đăng là các từ liên quan đến thông tin sản phẩm, tin tức và địa chỉ. Đây thường là những từ khóa dài, khả năng cạnh tranh trung bình và thấp. Do đó, các bài viết này sẽ có cơ hội chảy vào trang web của bạn với số lượng lớn.
TVD Media gợi ý: Kho ống là gì? Xây dựng các bước của cấu trúc Sylo cho trang web chi tiết
Bước 7: Đặt mục tiêu của chương trình SEO Web
Đặt mục tiêu lập kế hoạch SEO sẽ giúp bạn kiểm soát hiệu quả tất cả các nội dung thực hiện SEO.
Các yếu tố được liệt kê trong bước của Kế hoạch SEO là:
Không chỉ vậy, quá trình thiết lập mục tiêu cũng sẽ giúp bạn điều chỉnh ngay lập tức khi đi chệch khỏi các hoạt động SEO theo cách sai. Mục tiêu của việc triển khai SEO là số lượng lưu lượng truy cập, số lượng khách hàng liên hệ, số lượng bài viết đạt đến mức cao nhất, tỷ lệ chuyển đổi ...
Bước 8: Kế hoạch ngân sách và bố cục nhân sự
Ngân sách và nhân sự là các nguồn lực do Công ty cung cấp để thực hiện một chương trình SEO hoàn chỉnh. Đây là một trong những yếu tố hạn chế mà bạn nên sử dụng để có được kết quả tốt nhất.
Chi phí cơ sở hạ tầng, công nghệ hỗ trợ SEO
Chi phí triển khai nhân sự SEO
Chi phí thực hiện của mọi người trong kế hoạch SEO tổng thể sẽ bao gồm:
Rủi ro
Trong quá trình thực hiện kế hoạch SEO, rủi ro không thể tránh khỏi là không thể tránh khỏi.
Bước 9: Đặt công cụ theo dõi
Đây là một công cụ cho phép quản trị viên dễ dàng theo dõi số lượng người truy cập trang web. Khi cài đặt theo dõi, nó sẽ giúp bạn xác định, phân tích và đánh giá hiệu quả của SEO. Một số công cụ bạn có thể áp dụng bao gồm Google Search Console, Google Analytics, AHREFS, SEOQUAKE, Little SEO Tool ...
Bước 10: SEO công nghệ được tối ưu hóa
Hỗ trợ các công cụ của bạn khi bạn thực hiện tối ưu hóa công nghệ SEO của các trang web hợp lệ, chẳng hạn như:
TVD Media gợi ý: Các bước tối ưu SEO công nghệ cho trang web
Bước 11: Viết bài viết SEO tiêu chuẩn cho trang web
Đây cũng là một trong những bước để lập kế hoạch kế hoạch mạng. Bạn cần tập trung vào việc xây dựng các kế hoạch và SEO nội dung sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, bạn cần hiểu những điều này để có thể tạo và kiểm tra mức độ thích hợp của các bài viết và kiểm tra SEO SEO và bắt đầu với Google.
Mở (SAPO)
Đây là một nhà lãnh đạo quan trọng, người thúc đẩy độc giả hiểu thêm thông tin về nội dung. Ban đầu phải giới thiệu chủ đề một cách hấp dẫn. Để tối ưu hóa hiệu ứng, phần SAPO này yêu cầu các từ khóa chính của thẻ và độ dài không vượt quá 150 từ.
TVD Media gợi ý: Cách viết một đoạn Sapo hấp dẫn để thu hút độc giả
Thân hình
Cơ quan này được sử dụng để thực hiện các tham số để làm rõ các điểm chính hoặc tiêu đề của khóa học. Cơ thể được chia thành nhãn nhãn 2-3-4 ... tất cả đã bổ sung tiêu đề 1.
Nội dung của cơ thể phải có ý nghĩa và giải quyết hoàn toàn nội dung trong bài viết. Ngoài ra, các yếu tố khác trong nội dung (như hình ảnh và phương tiện) cũng sẽ được tối ưu hóa một cách hiệu quả.
kết thúc
Trong phần này, bạn cần tóm tắt nội dung của toàn bộ bài viết để xác nhận bài học đầu tiên. Do đó, tóm lại, nó cũng phải có các từ khóa chính và nội dung dài không được vượt quá 150 từ.
Discover -10 -10 -intioning cho tiêu chuẩn SEO nội dung phác thảo một cách chi tiết
Cụ thể, để làm cho chương trình SEO hiệu quả cao nhất, các bước của các bài báo SEO nên được giới thiệu. Do đó, các bài viết đánh giá các tiêu chuẩn SEO cần tối ưu hóa các yếu tố sau:
Tiêu đề tốt nhất 1
Thẻ tiêu đề 1 -H1 là tiêu đề của bài viết và màn hình lớn nhất trong kết quả tìm kiếm của Google. Tiêu đề phải có từ khóa và vị trí nên đứng trên đỉnh. Không chỉ vậy, số lượng ký tự tối đa trong 1 thẻ hàng đầu là 70 ký tự.
Zitou tốt nhất (H2, H3, H4 ...)
Bạn cần chia bài viết thành một phụ đề để làm cho nội dung rõ ràng và dễ thấy. Tiêu đề 2, 3, 4, ... Bài viết nên bao gồm các từ khóa chính và từ khóa phụ trợ trong bài viết.
Bạn nên lưu ý rằng nếu có thẻ H2 trong bài viết, bạn phải có 2 H2 trở lên. Điều này tương tự như Tiêu đề 3, Tiêu đề 4, Tiêu đề 5, .. Số lượng từ tối đa trong mỗi tiêu đề sẽ không vượt quá 300 từ.
Tối ưu hóa mô tả nhân dân tệ
Mô tả Yuan là một mô tả ngắn gọn xuất hiện bên dưới tiêu đề SEO. Tạo meta cho bài viết, tổng số ký tự là 155-160. Nội dung mô tả của nhãn phải ngắn, bao gồm nội dung của bài viết và làm dấy lên sự tò mò của khán giả.
Tối ưu hóa hình ảnh
Hình ảnh được tải lên trang web cũng cần tối ưu hóa hiệu quả trang web và bạn cần tập trung vào các bước của kế hoạch SEO. Nói chung, con số nên được định dạng thành. Ngoài ra, kích thước của hình ảnh thường đồng nhất, ở giữa, tiêu đề và văn bản thay thế.
TVD Media gợi ý:
Bước 12: Tối ưu hóa ONPAGE
SEO onpage là một phần quan trọng của quá trình tối ưu hóa trang web, giúp cải thiện vị trí của trang web trên công cụ tìm kiếm. Do đó, trong kế hoạch, SEO không thể được tối ưu hóa bởi trang này. Ở TVD Media, chúng tôi có nhiều năm thực hiện trong nhiều dự án SEO khác nhau, vì vậy nó sẽ đảm bảo rằng khách hàng có thể đạt được các mục tiêu SEO một cách hiệu quả.
Sau đây là một số yếu tố quan trọng cần được liệt kê khi xây dựng một kế hoạch SEO chi tiết. Đặc biệt là khi thực hiện cảnh tùy chọn, bạn cần đạt được các yếu tố sau:
TVD Media gợi ý: Mona có một thông tin chi tiết về cách tối ưu hóa hiệu quả trang web onpage, bạn có thể tìm thấy nó ngay lập tức -nơi!
Bước 13: Triển khai thử nghiệm A/B
Kiểm tra A/B sẽ giúp bạn phân tích hành vi của người dùng để xác định nội dung cần được thay đổi để tối ưu hóa trang web.
Việc thực hiện các bước thử nghiệm A/B trong Hướng dẫn chương trình SEO chi tiết sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi sau:
Bước 14: Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
Việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi giúp bạn tạo thu nhập và chứng minh chất lượng của trang web và có giá trị đối với người dùng. Hoạt động tốt nhất có thể được hưởng lợi từ các giải pháp, chẳng hạn như tạo ra các hoạt động tái thị, cung cấp các biện pháp khuyến khích, khuyến mãi, chống lại tâm lý của khách hàng, tối ưu hóa lưu lượng truy cập, điều hướng đến trang mua hàng ...
Bước 15: Thiết lập liên kết ngược chất lượng và tăng chế độ xem của trang web
Liên kết ngược là các liên kết đến các tên miền khác. Trong quy trình SEO, các hoạt động xây dựng liên kết ngược được thực hiện liên tục để đảm bảo rằng trang web ngày càng mạnh mẽ hơn. Khi thiết lập một liên kết ngược chất lượng, có một số điều cần chú ý đến:
TVD Media gợi ý: Hướng dẫn kiểm tra các liên kết đảo ngược xấu và xóa khỏi trang web
Bước 16: Quản lý trang web
Là một quản trị viên SEO, bạn cần tiếp tục duy trì và tối ưu hóa trang web để đảm bảo rằng trang web liên tục và an toàn. Đây là một điều kiện quan trọng để Google đánh giá các mạng danh tiếng tốt và người dùng cũng có trải nghiệm tốt hơn trên trang web. Một số hoạt động liên quan đến quản lý trang web là:
Bước 17: Đo lường hiệu quả SEO
Trong kế hoạch SEO này, trang web này sẽ giúp bạn xác định yếu tố sau:
Từ đó, bạn sẽ tìm thấy một giải pháp SEO hiệu quả để tăng thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm.
TVD Media gợi ý: KPI SEO là gì? Các chỉ số đo lường hiệu quả trong SEO
TVD Media có hơn 8 năm kinh nghiệm và triển khai thành công SEO cho nhiều đơn vị trong các lĩnh vực khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau trong Kim so với phụ tùng, phân bón Hà Lan, Sài Vetro Vetro, Giang Huy Logistics và các lĩnh vực khác., chúng tôi đã giúp các trang web này chỉ từ 3- SEO tăng lưu lượng X2 -X5 trong 6 tháng.
Không chỉ vậy, chúng tôi cũng hiểu nhu cầu của khách hàng, vì vậy mỗi dự án TVD Media có một cam kết rõ ràng. Sử dụng hợp đồng ràng buộc để đặt từ khóa trên đầu trang tìm kiếm. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ trang web SEO tốt nhất để mang lại cho khách hàng lưu lượng truy cập tự nhiên hơn.
Liên hệ trực tiếp với TVD Media qua số điện thoại +84966779629 để tìm kiếm sự hỗ trợ về dịch vụ SEO website, thiết kế website, quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads và các dịch vụ marketing online khác!
Trang web này thực hiện lộ trình 6 tháng của SEO
Sáu tháng là những nỗ lực của SEO để mang lại kết quả tương đối rõ ràng cho trang web của bạn. Trong kế hoạch thực hiện kế hoạch SEO, bạn sẽ được chia thành các hoạt động hàng tháng cụ thể, như sau:
Chương trình SEO trang web tháng 1
Kế hoạch trang web SEO 2-3
Mạng SEO 4-5 tháng
Kế hoạch tháng SEO 6
Bằng cách thực hiện lộ trình của Kế hoạch SEO 6 tháng, thông tin chi tiết được liệt kê ở trên. Miễn là bạn thực hiện thao tác này một cách chính xác và có đủ các bước ví dụ SEO kế hoạch, hãy đảm bảo trang web của bạn sẽ tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm như Google.
Kế hoạch ví dụ trang web chi tiết kế hoạch
Tệp mẫu Kế hoạch SEO phải được tạo trong phần mềm Excel hoặc Google Sheet và được tạo bằng giấy cụ thể trong tệp. Sau đây là chương trình SEO được soạn thảo bởi TVD Media, sẽ giúp bạn triển khai SEO hiệu quả cho trang web.
Bạn có thể nhấn nút bên dưới
Xem tệp chương trình SEO của TVD Media!
Nó là lời nhắc để làm chủ
Nó là thích hợp để lập một kế hoạch cho SEO, và đó là một công việc đơn giản của mỗi Seoer. Trong quá trình thực hiện kế hoạch SEO, bạn cần chú ý đến các điều sau đây:
Kế hoạch Phiên bản SEO phải phù hợp cho các lĩnh vực kinh doanh
Trong mỗi lĩnh vực, các bộ phận kinh doanh khác nhau có một biểu mẫu Kế hoạch SEO trang web riêng biệt. Điều này phụ thuộc vào mục đích triển khai SEO và các yếu tố khác. Do đó, bạn cần xác định trường chính xác để xây dựng một kế hoạch SEO hoàn chỉnh.
So sánh trang web với bàn tay đối diện
Điều tương đối quan trọng là thực hiện các mạng lưới kinh doanh với các đối thủ cạnh tranh. Cụ thể, bạn nên so sánh nó với vị trí SEO cao. Từ đó, bạn nhận ra sự khác biệt giữa bản thân và đối thủ của bạn. Đây là một cách hiệu quả để học những điều tốt từ các trang web khác.
Kiểm tra tên miền trang web
Làm thế nào để chuẩn bị các nỗ lực SEO trong lĩnh vực này? Đây là một tên miền mới hoặc nó đã hoạt động trong một thời gian dài (liệu Google có bị trừng phạt) sẽ thực hiện một hoạt động SEO Hat Hat nguy hiểm? Kiểm tra tên miền để giúp bạn nắm bắt và khắc phục các vấn đề và rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện SEO.
Xác định người dùng ý định tìm kiếm chính xác
Xác định xu hướng tìm kiếm của người dùng để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt nội dung của khách hàng tìm kiếm. Do đó, lưu lượng truy cập của trang web dễ dàng hơn và đã thiết lập một danh tiếng tốt.
Câu hỏi thường xuyên
Mục đích của việc lập kế hoạch SEO là gì?
Mục tiêu cuối cùng của bảng kế hoạch SEO, đặc biệt là những nỗ lực của phương tiện truyền thông để tạo ra doanh thu và lợi nhuận cho các doanh nghiệp.
Những công cụ miễn phí nào hỗ trợ chương trình web SEO?
Trang web SEO yêu cầu nhiều công cụ hỗ trợ. Cụ thể, công cụ miễn phí mà bạn không thể bỏ qua là Google Analytics (Google Analytics), Google Trend, Google Search Console, Sequel, Yoast SEO, Google Keyword Planner, SameyWeb ...
Mất bao lâu để thực hiện kế hoạch SEO?
Sau 1 ngày, 1 tuần hoặc 1 tháng, SEO kế hoạch hoàn chỉnh sau khi triển khai không thể có được kết quả rõ ràng và bền vững. Theo những người SEO chuyên nghiệp, 6 tháng là thời điểm cần thiết để đánh giá mức độ thành công của dự án SEO.
Nội dung trên, TVD Media đã chia sẻ thông tin về chương trình SEO chi tiết mà bạn cần hiểu với bạn -đặc biệt là trong 17 bước, nghĩa là quy trình thực hiện trong 6 tháng. Tôi hy vọng rằng với kiến thức trên, nó sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và tìm hiểu thêm về xây dựng SEO. Nếu bạn cần thêm đề xuất về dịch vụ trang web TVD Media -xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức qua đường dây nóng +84966779629 để có được dịch vụ tốt nhất!